Mga Tuntunin at Kundisyon
Allelco nagpapatakbo ng website na matatagpuan sa AllelcoElec.com Upang magbigay ng online na pag -access sa impormasyon tungkol sa mga produkto na magagamit sa Allelco (ang "produkto") at upang mapadali ang pagbili ng mga produkto (ang "serbisyo").Ang Mga Tuntunin ng Paggamit, kasama ang mga kondisyon ng pagkakasunud -sunod, ay tinutukoy bilang "kasunduan" na ito sa pamamagitan ng paggamit ng Allelco, sumasang -ayon ka sa bawat isa sa mga sumusunod na termino at kundisyon na nakalagay dito ("Mga Tuntunin ng Paggamit").Sa pamamagitan ng pag -order ng mga produkto, sumasang -ayon ka sa Mga Tuntunin ng Paggamit, pati na rin ang mga kondisyon ng pagkakasunud -sunod, na nakalagay sa ibaba.May karapatan ang Allelco na baguhin ang Kasunduang ito anumang oras nang hindi bibigyan ka ng paunang paunawa.Ang iyong paggamit ng Site na sumusunod sa anumang naturang pagbabago ay bumubuo sa iyong kasunduan na sundin at maiugnay sa Kasunduan bilang binago.Ang huling petsa na binago ang kasunduang ito ay nakalagay sa ibaba.Mga Karapatang Ari -arian ng Intelektwal
Kami ang may -ari o ang lisensyado ng lahat ng mga karapatan sa intelektwal na pag -aari sa aming mga site (kabilang ang copyright, trademark, mga karapatan sa disenyo, patent, o iba pang mga karapatang intelektwal na pag -aari), at sa materyal na nai -publish dito.Ang mga gawa na iyon ay protektado ng mga batas sa intelektwal na pag -aari at mga kasunduan sa buong mundo.Ang lahat ng mga karapatan ay nakalaan.Maaari kang mag -print ng mga kopya, at maaaring mag -download ng mga extract, ng anumang (mga) pahina mula sa aming mga site para sa iyong personal na paggamit o panloob na paggamit ng negosyo at maaari mong iguhit ang pansin ng iba sa loob ng iyong samahan sa nilalaman na nai -post sa aming mga site.Ang pagpaparami ng bahagi o lahat ng mga nilalaman ng mga website sa anumang anyo ay ipinagbabawal maliban sa para sa personal na paggamit o panloob na paggamit ng negosyo lamang at maaaring hindi maibalik at ibinahagi sa isang ikatlong partido.
Proseso ng pag -order
Inaanyayahan ka naming mangyaring ang order para sa lahat ng paninda mula sa aming website, maaaring kailanganin mong basahin ang proseso ng order upang maunawaan kung paano mo bibilhin ang paninda at makuha ang serbisyo pagkatapos ng pagbabayad at pagpapadala.Termino ng pagbabayad
Nag -aalok ang Allelco ng maraming maginhawang pamamaraan ng pagbabayad sa pamamagitan ng US dolyar, kabilang ang PayPal, credit card.Paglipat ng wire.Ang pagbabayad ay dapat gawin sa pera kung saan inilagay ang order.Kung kailangan mo ng iba pang mga term sa pagbabayad, mangyaring makipag -ugnay sa aming serbisyo sa customer: sales@allelco.com.Pagpipilian sa pagpapadala
Nag -aalok ang Allelco ng iba't ibang uri ng mga pamamaraan ng pagpapadala: maaari kaming tulungan kang ayusin ang paghahatid ng package sa pamamagitan ng FedEx, DHL, UPS, TNT, EMS, o iba pang paraan na gusto mo, maaari mong piliin ang iyong sariling serbisyo ng logistic kung nakipagtulungan ka sa ilang tiyak na paghahatidKumpanya.Tinatanggap din namin ang paraan ng pagpapadala tulad ng hiniling ng kliyente.Karaniwan ang oras ng nangunguna sa karamihan ng bahagi ay magbibigay ng 1-3 araw ng pagtatrabaho o 5-7 araw ng pagtatrabaho, ang mga espesyal na kinakailangan ay kailangang kumpirmahin sa aming koponan sa pagbebenta.
Kalidad ng kontrol at serbisyo pagkatapos ng benta
Ginagarantiyahan ng Allelco ang lahat ng mga paninda na ibinibigay namin ay mula sa orihinal na pabrika, awtorisadong ahente at awtorisadong namamahagi, ang lahat ng mga bahagi ay orihinal at bago.Magbibigay kami ng record ng inspeksyon para sa lahat ng mga order sa pamamagitan ng paghahatid mula sa aming pangkat ng serbisyo sa customer.Nagbibigay din kami ng isang taong warranty pagkatapos ng paghahatid ng paninda.Hindi namin tatanggapin ang pagkakasunud -sunod na kanselahin maliban kung ang customer ay may ligal na dahilan.Tulad ng: maliwanag upang patunayan na ang aming paninda ay hindi orihinal at mga bagong bahagi.Kapag may ilang isyu sa kalidad na mangyari pagkatapos mong makuha ang paninda, mangyaring makipag-ugnay sa amin sa loob ng 3 araw ng pagtatrabaho at susundin namin ang kasunduan sa serbisyo pagkatapos ng benta upang palitan ang mga bagong bahagi.Ang kasunduan sa serbisyo pagkatapos ng benta ay ang regulasyon upang magbigay ng mas mahusay na serbisyo para sa iyo.Maaaring kailanganin mong basahin nang mabuti upang hawakan ang isyu ng produkto bago magreklamo ang produkto.Hindi namin tatanggap na kanselahin ang order pagkatapos ipadala, palitan lamang ang produkto ng pagkabigo.Tatanggapin lamang namin ang isyu ng produkto na may maliwanag na pinsala sa panahon ng transportasyon kapag natanggap mo ang package sa paningin at panatilihin ang larawan para sa record.Kakailanganin namin ang pormal na paglalarawan ng isyu ng produkto kapag ang customer ay nagrereklamo sa isyu ng produkto pagkatapos matanggap ang 3 araw ng pagtatrabaho upang kumpirmahin ang isyu.Ang pormal na paglalarawan ng isyu ng produkto kabilang ang ngunit hindi lamang: paglalarawan ng teksto, mga larawan, video, paunang pagsubok atbp.Kung kinakailangan, ang Allelco ay maaaring mangailangan na ibalik ang produkto ng pagkabigo para sa layunin ng inspeksyon o pagsubok, dapat tulungan ng mga customer na ibalik ang mga bahagi ng kabiguan, isasagawa ng Allelco ang gastos sa pagpapadala.Pagtatanggi
Ang Allelco ay may pananagutan upang mag -alok ng suporta sa teknikal na siguraduhin na ang website sa pagkakasunud -sunod ng pagtatrabaho, subukang maiwasan ang pagkagambala sa serbisyo, o matakpan ang limitasyon ng oras sa pinakamaikling oras, siguraduhin na ang gumagamit ay maaaring makitungo sa internet nang maayos.Gayunpaman, bilang isang resulta ng Force Majeure o iba pang mga kadahilanan ay hindi makontrol, gawin ang pag -crash ng website o hindi magamit, magreresulta sa ilang tala, mensahe o impormasyon na nawala, ang Allelco ay walang pananagutan.At sa sumusunod na kaso, ang Allelco ay hindi gaganapin responsablePara sa anumang hindi awtorisadong pag -access o iligal o hindi awtorisadong paggamit ng impormasyon, kabilang ang makikilalang impormasyon.
Kung ang impormasyon ng gumagamit, kabilang ang makikilalang impormasyon, ay na -access sa pamamagitan ng hindi awtorisado o hindi wastong paggamit ng account ng gumagamit o impormasyon sa pag -login o dahil sa pagkabigo ng gumagamit upang ma -secure ang username, password, o customer ID.