Tingnan lahat

Mangyaring sumangguni sa bersyon ng Ingles bilang aming opisyal na bersyon.Bumalik

Europa
France(Français) Germany(Deutsch) Italy(Italia) Russian(русский) Poland(polski) Netherlands(Nederland) Spain(español) Turkey(Türk dili) Israel(עִבְרִית) Denmark(Dansk) Switzerland(Deutsch) United Kingdom(English)
Asya-Pasipiko
Japan(日本語) Korea(한국의) Thailand(ภาษาไทย) Malaysia(Melayu) Singapore(Melayu) Philippines(Pilipino)
Africa, India at Gitnang Silangan
India(हिंदी)
Hilagang Amerika
United States(English) Canada(English) Mexico(español)
BahayBumalik at kapalit

Bumalik at kapalit

Refund

Ang mga refund ay karaniwang tinatanggap sa loob ng 30 araw mula sa petsa ng naihatid na parsela.
Mangyaring makipag -ugnay sa aming koponan ng suporta para sa anumang mga isyu kaagad sa sandaling natanggap mo ang iyong mga parcels na kasama ngunit hindi limitado sa ibaba ng mga kadahilanan:

Hindi natanggap ang parsela nang normal

Oo, ginagarantiyahan namin ang isang refund o upang maibenta ang iyong order kung hindi mo pa natanggap ang parsela na lampas sa mga regular na araw ng pagpapadala, maliban sa kaso na kinukuha ng customer ang responsibilidad para sa hindi matagumpay na paghahatid tulad ng pagbibigay ng hindi tamang address ng pagpapadala, hindi makumpleto ang clearance ng kaugalianDahil sa dahilan ng customer, atbp.

Tandaan: Kung nangyayari ang mga sumusunod na isyu:
Labis na panahon, pagkaantala ng post office, clearance ng kaugalian, lokal na protesta, atbp Sa kasong ito, hindi namin kayang garantiya ang paghahatid ng on-time, ngunit susubukan namin ang aming makakaya upang suportahan ka, salamat.

Ang ilang mga item na nawawala mula sa aking kargamento

Una, suriin na natanggap mo ang lahat ng mga kahon na nauugnay sa iyong order.Pagkatapos ay ganap na walang laman ang bawat kahon na iyong natanggap, kung minsan ang mga maliliit na bahagi ay nahuli sa mga crevice o sa materyal na packing.Kung hindi mo pa rin mahanap ang iyong item, mangyaring mag -email sa serbisyo ng customer kaagad.Isama ang isang paglalarawan ng nawawalang dami at larawan ng buong parsela.Ipapasa namin ang mga ito sa aming bodega upang suriin ang mga tala sa monitor at ang mga tala sa pag -iimpake ng mga larawan.

Mga Hakbang:
  1. Magpadala ng email upang suportahan ang koponan para sa pahintulot.
  2. Susuriin at i -verify ang mga isyu.
  3. Mag -alok ng mga solusyon sa kaso ng customer.

Bumalik

Sa pamamagitan ng pagbabalik ng mga produkto sa Allelco, pinatunayan ng customer na ang mga produkto ay binili mula sa Allelco at walang kapalit na buo o bahagi ng parehong produkto mula sa ibang tagapagtustos, distributor, o iba pang mga mapagkukunan ng produkto.Ang pagbabalik ay dapat na nasa orihinal na packaging at sa hindi nagamit na kondisyon (maliban sa may sira).Ang mga produktong ESD o sensitibo sa kahalumigmigan ay hindi dapat buksan maliban sa ilalim ng mga kinokontrol na kondisyon.Pangkalahatang Mga Batas:
  • Ang mga pagbabalik ay karaniwang tinatanggap sa loob ng 365 araw mula sa petsa ng naihatid na parsela.
  • Kapag humiling ang isang customer ng pagbabalik dahil sa 'non-original/pekeng/kalidad na mga problema', isang wastong ulat ng kalidad mula sa isang pang-third-party na organisasyon na kinikilala ng aming kumpanya ay kinakailangan para sa pagbabalik at pagpapalitan.
0 RFQ
Shopping cart (0 Items)
Wala itong laman.
Ihambing ang listahan (0 Items)
Wala itong laman.
Feedback

Mahalaga ang iyong feedback!Sa Allelco, pinahahalagahan namin ang karanasan ng gumagamit at nagsusumikap upang mapagbuti ito nang palagi.
Mangyaring ibahagi ang iyong mga komento sa amin sa pamamagitan ng aming form ng feedback, at agad kaming tutugon.
Salamat sa pagpili ng Allelco.

Paksa
E-mail
Mga komento
Captcha
I -drag o mag -click upang mag -upload ng file
Mag -upload ng file
Mga Uri: .xls, .xlsx, .doc, .docx, .jpg, .png at .pdf.
MAX SIZE SIZE: 10MB